ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 33 คน )
เพศ
ชาย
58.06%
หญิง
41.94%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
45.83%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
18.75%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
16.67%
อื่นๆ
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
24.32%
ปานกลาง
24.32%
พอใจน้อย
16.22%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ -